Pagmamahal para sayoy hanggang langit At ang aking pag-ibig Ay hindi magbabago Dahil sayo May sikat at makulay ang aking mundo Kung mawawalay sayo Ay di ko nais pang Mabuhay nang tuluyan at laging nag-iisa Mayrong hinihiling Ang pusot damdamin. Ng ako lang ang may alam.


Alaala Nalang Hambog Ng Sagpro Krew Lyrics Youtube

Kumitil siya ng maraming buhay dahil galit na galit sa iyong ginawa.

Pagmamahal ko sayo hanggang langit. Narito ang pagibig ko Ibibigay ng buong buo Nangangarap ng magisa Umaasa na makapiling ka Narito ang buhay ko Nakalaan para saiyo Naghihintay ng pag-asa Na sana ay iyong madama Chorus Langit ka lupa ako Hanggang tanaw na lang ba tayo. Sayo lang ako magpakailanman. Sana sa araw na ikay pinalaya.

Browse for Hanggang Langit Meaning Song Lyrics song lyrics by entered search phrase. Ibibigay sayo lahat ng gusto mo. Intro fm d hambog ng sagpro krew fm d una sa lahat a e gusto kong magpaalam f d a e lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta f d a e lagi mong hawak ang puso ko fm d a e verse 1 fm d.

Sabi ko ayoko nag. Ang puso koy umiiyak ang Puso ko sayoy nagtatampo Hindi ko alam kung bat Ganito dahil sayo. At gusto ko ring magbahagi kung ano ang isang ina basi sa aking karanasan.

Ang pagmamahal ko sayo. Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 4th Verse. Contextual translation of abot hanggang langit ang pagmamahal ko sayo into English.

Nakatulog siya ng limang taon sa pagod 6. Pagmamahal para sayoy hanggang langit At ang aking pag-ibig Ay hindi magbabago Dahil sayo May sikat at makulay ang aking mundo Kung mawawalay sayo Ay di ko nais pang Mabuhay nang tuluyan at laging nag-iisa Mayrong hinihiling Ang pusot damdamin Na bawat sandali Sanay laging kapiling ka Pagkat sayo Natutong magmahal. Na pag-ibig koy totoo.

Wala man lang ano-ano. Sinabi ko naman kasi sayo na mag behave ka diyan. Human translations with examples.

Ng ako lang ang may alam. Kung nandirito ka lang ay nasa langit na ako malamang. Kahit hanggang sa kadalamhatian.

Sana pasayahin mo siya sa araw na kayoy magkasama. Sarili ko na napabayaan ko dahil sa labis na pagmamahal sayo. Hanggang langit ang pagmamahal ko sayo RYAN RAVEN AÑAIN to the point na natatanaw ko na ang Manok ni San Pedro PaKALAMPAGnaPLEASE.

Z apo ko salamat sa walang sawang pagmamahal mo at sa walang sawang pag iintindi mo sa akin hinding hindi kita makakalimutan apo. Hanggang Langit Meaning Song Lyrics lyrics. Mahal kita Mahal mo ba ako.

Karangyaan kayamanan na pwede mong hawakan. Gagawin ko ng malumanay. Kahit ang kaya ko lang iparamdam sayoy malamig na hangin.

Ang aking pusoy mapipilay. Sana mahalin mo siya gaya ng pagmamahal ko sayo Pagmamahal na hindi mo naibigay sa isang tulad ko. Yung taong hindi nagsasawang ipadama sayo araw araw yung salitang pagpapahalaga pagrespeto at higit sa lahat pagmamahal.

Jroa Parang kailan lang ay hawak moko kamay Parang kailan lang ay ikaw pa ang gumagabay. Hindi ka iiwan o sasaktan. Contextual translation of abot langit ang pagmamahal ko sayo from Tagalog into Cebuano.

Abutin man tayo nang walang hanggang. Abot langit ng pagmamahal niya sa aking kaibigan. Tama na iyak isipin mo ako na magiging angel mo tagabantay mo at tagadasal mo dito sa langit d mo man ako makikita na pero mararamdaman mo pa rin ako na lagi akong nasa tabi mo usapan natin ha mag dodoctor ka.

Ang ibigan kay di ko Sadya kahit masakit ay ayos Lang dahil mas nangingibabaw Ang pagmamahal ko sayo. Wag mo na kong alalahanin pa alam ko na madami ka pang makikilang mas higit pa sakin minamahal kita Chorus. Jerry Hatid Sundo Karaoke Nights 2.

Listen to me sing Sinasamba Kita on Smule. Hinahangad ko na seryosohin ka niya. Ikay nakakasakit sa sobrang nakakaiyak nakaka inis nakaka baliw na toh ngunit kahit na ganun paman di ko magawang iwanan ang isang tulad mo chorus.

Ang Pagmamahal ko ay parang zero kahit na walang value para sayo kakailanganin din ako ng iba. Kaya naman mahal hanggang dito nalang tayo. Dito sa ibabaw ng mundo.

Bumabaha ng dugo sa lansangan. Pagibig unconditional my love prevails. Langit lang ang nakaka-alam ng nilalaman ng puso ko himig ng damdamin kun malaya ka lang at handa mong pakiramdaman pag-ibig na tahimik lang sa pagmamahal mo ay nangungulila.

Bukod sa labing-walong makukulay at malalanding sticky notes sa desktop ko at dalawang patak ng luha sa aking papel na ngayoy nagsusumigaw ng Ginusto ko to wala na akong ibang mapagtuunan ng pansin. Umuulan ng dolyar kina Pilar nang dumating si Seman. Ngunit kinuhanan ng mapagpalang mahika.

Ang bandila sa hangin ay kawangis ng malaking ibon na nakaladlad ang pakpak. There are 60 lyrics related to Hanggang Langit Meaning Song Lyrics. Choose one of the browsed Hanggang Langit Meaning Song Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video.

Ano ang walang hanggang pagmamahal. - i dont own anthing no copyright intended. Hanggang pangarap na lang ba ito.

Ang Pagmamahal parang INFINITE SET kahit Hindi ko man maipakita ang lahat atleast alam ko na ang pagmamahal ko sayo ay walang hanggan. Binibilang ang mga araw hanggang saking pagalis Habang palapit ng palapit lalo akong nagtitiis At tinatago ang namumuong lungkot saking damdamin. Di ka man kayang yakapin nagawa kang tabihan.

Sabi nila masasaktan mo lang ako. Tinuod tugain magadamgo bahala kayo. Kaya kong gawin Ngunit di kayang sabihin.

At sana maramdaman mo. Examples translated by humans. Ipaglalaban ko ang pagmamahal ko sayo hanggang sa bingit ng kamatayan ko.

Ang puso ko na. Ibibigay nang buong-buo Nangangarap nang mag-isa Umaasa na makapiling ka Narito ang buhay ko Nakalaan para sa iyo Naghihintay ng pag-asa Na sana ay iyong madama CHORUS Langit ka lupa ako Hanggang. Basta sa akin di mawawalay.

Namuti ang kaniyang buhok kakahintay sayo. Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 2nd verse. Kasi nung sinuklian ko yung pagmaahal niya sobra pala yung nabigay ko tapos wala pang natira.


Lovely Thoughts Laj Writes