Oh binibining nasa MRT hey Miss ayan na ang susunod na tren Naku miss Im sorry Nakasiksik ka sa akin Pero wag mag-alala Po-protektahan kita Sa mga nagtutulakang mga ate at kuya Hahanapan ka ng upuan Bisig koy pwedeng kapitan Ituturo ko ang side na bubukas sa bawat station Parang langit lang ang nararamdaman Nang bigla nang umandar ang tren At. Ibubulong sa buwan na twinay tanglawan ka.


Lyrics Of Photos Facebook

Last edited by Miley_Lovato on Wed 27052015 - 2005.

Oh oh oh langit ang nararamdaman. Oh-oh langit ang nararamdaman Sa piling mo sa piling mo sinta Araw-araw nag-aabang nag-aabang Sa yakap moy nag-aasam nag-aasam Nananabik sa yong tingin sa yong tingin Nililipad ng hangin mga problema ko sa yo oh. Sa isipan ko ikay di. Oh binibining nasa MRT hey Miss ayan na ang susunod na tren Naku miss Im sorry nakasiksik ka sa akin Pero wag mag-alala poprotektahan kita Sa mga nagtutulakang mga ate at kuya Hahanapan ka ng upuan bisig koy pwedeng kapitan Ituturo ko ang side na bubukas sa bawat station Parang langit lang ang nararamdaman.

Ikaw lamang ang hinangaan ng ganito. Na sinasabi na ikaw ay iniibig ko Sa piling moy langit ang nararamdaman Ngunit ngayon ay pasakit at luha na lang ang iniwan mo Ano bang kasalanan ko. The Lyrics for Tala by KAWAYAN Lil Ron Flickt One have been translated into 1 languages.

08-23-21 Alfa Mood lang nawala sakin hindi ang nararamdaman ko para sayo. Find 143 Langit lyrics and search for 143. Hawakan mo ang aking kamay Hoo-hoo Oh Paraluman.

Diyan ba sa langit ala-ala pa ba. Sa isip ko ikay di na mawala. Namumukadkad ang aking ligaya.

Share your videos with friends family and the world. The Lyrics for Paraluman by Adie have been translated into 1 languages. Bituin Sa Langit by brando bal released 28 July 2019 Unti unting dumidilim ang paligid Nasasabik na ikaw ay muling makakapiling Oh tala sana akoy iyong natatanda Pagtapos sumapit ng bagong umaga Ikaw ang bituin sa langit Ikaw ang nasa isip At sa lahat ng aking pangarap Ikaw ang inaasam Ikaw ang bituin sa langit Liwanag moy dumidikit saakin At isa sa.

Hindi ko na alam ang gagawin ko. Oh mais limang sako bili na kayo HAHAHAHA. Sa nagniningning mong mga mata.

Langit ang Aking Nadarama. Woah-oh-oh milagro parang nabuksan ang bintana ng langit Woah-oh-oh milagro parang nag-iba na ang ihip ng hangin Nang pinagbigyan ang tadhanang sarado sagrado Parang may nangyaring milagro Madalas madulas mailap mabigat tanggapin ang katotohanan oh-ooh-ooh Na ikaw at ako ay iba malamang ang damdaming nararamdaman woah-oh-oh milagro. Giliw diyan ba sa langit patuloy mong iibigin.

For the INTROVERSEPRE CHORUSBRIDGE DDDDDDD-UDUD-D I prefer 3 downs only but its up to you for the CHORUSPOST CHORUS D-UDU-D Intro F Dm Bb C. Bawat pagluha ba ay nararamdaman mo. Di maipaliwanag ang nararamdaman.

Sa tuwing ikaw ay pinagmamasdan ko mula sa malayo. Sa tuwing ikay papalapit na. Dapat pa bang pigilan ang nararamdaman ko para sayo.

Di ba sabi ko sa yo Ang puso kong ito ay para lang sa isang taong katulad mo. Ikay isang bituin na nagmula sa langit. Na para bang sumasang-ayon sa atin ang kalawakan Kalawakan Namumukadkad ang aking ligaya.

Lyrics for Bakit Mo Ako Iniwan by Kejs feat. Ang pangungulila sa aking pag-iisa. Init mo ang aking nararamdaman Parang apoy ang init mo sa magdamag Saan man naroon ay mayroong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait Dito sa init moy muling makakamit Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis.

Hindi ko mawari ang taglay mong tinatangi. Sa bawat gabing ikay balot ng lungkot at giliw. PARALUMAN BY ADIE this is from Carouchel in youtube I think itll be really helpful for it to be here CHORDS.

Oh Sarah Sarah isang munting prinsesa. Taos puso ang nararamdaman ko para sayo. Hinahangaan ka mula sa likod mo.

Worship Songs - Various Religions. Kahit pa balewala ang nararamdaman palala pa rin ng palala Habang. Hindi ko mawari ang taglay mong tinatangi Sadya namang nakakabighani Di maipaliwanag ang nararamdaman ooh Namumukadkad ang aking ligaya Sa tuwing ikay papalapit na.

Sa unang tingin agad na nahumaling. Nakapikit nakangiti habang akoy nakahiga. NAKATANAW SA MALAYO HINDI ALAM KUNG SAN NATO PATUNGO NAGLALAKBAY NG WALANG KABA DAHIL ALAM KONG KASAMA KITA KAHIT ANO MAN ANG MANGYARI IKAW PARIN ANG MAY-ARI NG PUSONG ITO UMULAN MAN O BUMAGYO HINDI MAGBABAGO ANG NARARAMDAMAN SAYO SAKSI ANG BITUIN SA LANGIT NA.

Ang pangakong walang hanggan. Makita ka lamang itoy sapat na. Talentado talaga si Panday yeah PandyMechanik Panday.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Sa unang tingin agad na nahumaling Sa nagniningning mong mga mata Ikay isang bituin na nagmula sa langit. Mo ko ng tuluyan oh Kahit anong paraan oh mabigat o.

Sumisiping ang buwan at mga bituin. Naaalala ka sa tuwing akoy nag-iisa. CHORDS by Morissette Amon Jason Dy.

Tinatanong sa langit kung bakit ba ako sayoy. May kung anong nararamdaman ang aking puso Itoy biglang gumaan may kakaibang kalakip dahilan Kung bakit iniisip pinipilit makalapit at maisagawa Ang aking ninanais na ipadamang labis kung gaano. Woh-oh-oh-oh-oh Woh-oh-oh-oh-oh Hanggang langit Ang ngiti sa king labi Sa yong tabi sana ako ay palagi Dahil wala nang iba pang Katulad mo Hindi namalayan bigla na lang Ang puso koy may nararamdaman Sa isang iglap nagkatitigan oh Sumayaw Kasabay ang masaya na tugtugan Itaas ang kamay At sabay magtatalunan.

Nagbigay sinag sa madilim kong mundo Ooh-ooh-oh Ibang-iba ako kapag ikaw na ang kapiling. Itong ating pag-ibig hanggang diyan ba sa langit sinta. Mahal pakinggan mo ang awit ko sa yo.

Simula nung makita kita. F DM BFLATC D BFLATM CM GM G Strummin Patterns.

Oh Sarah Sarah ako ay nahulog na nga ba. Masaya na dahil ikaw ang. Create and get 5 IQ.


On Twitter 242 Https T Co Lbq9z2oobz Twitter