Na tayo sa october 14 i hope more aniversaries and monthsaries to come with us i love you bhe Craftoon. I dedicate this song to my my gf roxan bhe i love you so much 1 yr.


Haplos Shamrock Shazam

Sa bawat pintig ng pulso.

Sabay nating hahaplusin ang langit. Handog ang buhay ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kailan mali ang pagibig.

Ay alay lamang sa iyo. DM7 E Sabihin mo sa akin Cm F Kailan mali ang pag-ibig Bm Kailangan bang masaktan pa E Ating mga damdamin DM7 E Yakapin mo ako Cm F O hagkan mo akong muli Bm Wag kang bibitiw E Sabay nating aabutin A9 Ang langit INTERLUDE same as intro VERSE II parehas lang poü Paano magwawakas Ang paghihirap ng dibdib Sa Diyos akoy nananalig Handog Ang. Create and get 5 IQ.

Maghihintay ang puso ko. Shamrock Haplos Lyrics. Ikaw lamang ang pinapangarap.

7013 likes 2 talking about this. Yakapin mo ako oh hagkan mo akong muli. Sabihin mo skin kelan mali ang pagibig kelangan bang masaktan pa ating mga damdaminyakapin mo ako o hagkan mo akong muli.

OHagkan mo akong muli. Sa bawat pintig ng pulso. Bastat sa kin ikay wag nang mawawalay.

Maghihintay ang puso ko. STANDARD CHORDS USED ENJOY GUYS. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Wag kang bibitiw sabay natin hahaplusin ang langit. Wag kang bibitiw sabay natin hahaplusin Ang Langit Tisoy Elise. Kailangan bang masaktan pa.

Wag kang bibitiw sabay natin lalakbayin ang langit credit to coke7. Dapat yung kanta ni Alden ang tinutugtog habang may nagpeperform. Sabay sabay po nating tanawin ang langit Ft.

Kailangan bang masaktan pa ang ating mga damdamin. Sabihin mo sa akin kailan mali ang pag-ibig. Sa bawat pintig ng pulso.

AldenRichards aldenxonetruelove ctto kermit. Sabay nating hahaplusin ang langit. Bb 2x Bb - A Gm Mahal Hanggang kailan Cm Maghihintay ang puso ko F Nangungulila sa iyo Bb - A Gm Handog Ang bUhay ko Cm Sa bawat pintig ng pulso F Ay alay lamang sa iyo Cm EbM7 Lahat ibibigay Cm Bastat sakin ikay F Wag nang mawawalay EbM7 F Sabihin mo sakin Dm G Kailan.

Handog ang buhay ko. Handog ang buhay ko. Yakapin mo ako oh hagkan mo akong muli Wag kang bibitiw sabay nating hahaplusin ang langit Writers.

Ay alay lamang sa iyo. Hi to all student of university of iloilo at. O Wag kang bibitiw.

Dahil itong puso ikaw lamang ang pinapangarap. Haplos by shamrock Tabbed byBADJU Intro. Wag kang bibitiw sabay nating lalakbayinhahaplusin ang langitnotelove.

Sabay Natin hahaplosin ang langit cover 鹿. Sabay Nating Limutin Ang Nakalipas.


Haplos Shamrock Shazam