Ikaw ay bituin sa langit. Intro Fm D Hambog ng Sagpro Krew Fm D Una sa lahat A E Gusto kong magpaalam F D A E Lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta F D A E Lagi mong hawak ang puso ko Fm D A E Verse 1 Fm D Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal A E Ngunit ito ang.


Necessary Evil Karma Tease Shazam

Results for ang pagmamahal ko sayo ay hindi ma.

Pagmamahal sayo hanggang langit. Nalilimutan Mo Na Ba. Sa aking panaginip hindi ka nawawaglit kahit kailan pagmamahal para sayoy hanggang langit at ang aking pag-ibig ay hindi magbabago dahil sayo may sikat at makulay ang aking mundo repeat Report a problem. Intro Cm Fm G Cm Fm G Cm Verse Fm G Sa buhay koy labis Cm Ang hirap at pasakit Fm G Ng pusong umiibig Cm Mandiy wala ng langit Fm Bb At nang lumigaya Eb Hinango mo sa dusa Gdim D Tanging ikaw sinta A D G Ang aking pag asa Adim Dm G CM7 Am Dahil sa yo nais kong mabuhay Dm G C Dahil sa yo hanggang mamatay F Fm Dapat mong tantuin C.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. OPM Original Pilipino Music. Car je vous le dis en vérité.

Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay mang ako Ay alipinin mo Ang lahat sa buhay. Ilocano limos na pagmamahal. Hanggang Langit Meaning Song Lyrics lyrics.

Contextual translation of abot langit na pagmamahal into Tagalog. Kulay kahel na langit Ikay sa kin lumapit bigyan ng pag-ibig mo. Pagibig unconditional my love prevails.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Hanggang dito na lang ba Ang ating pagkakaibigan. CHORUS Sa aking panaginip Hindi ka nawawaglit Kahit kailan Pagmamahal para sayoy hanggang langit At ang aking pag-ibig Ay hindi magbabago Dahil sayo May sikat at makulay ang aking mundo.

Hanggang langit ang pagmamahal ko sayo RYAN RAVEN AÑAIN to the point na natatanaw ko na ang Manok ni San Pedro PaKALAMPAGnaPLEASE. Ilang ulit mo bang itinatanong sakin Kung hanggang saan Hanggang saan hanggang kalian Hanggang kalian magtatagal Ang aking pagmamahal. Contextual translation of abot hanggang langit ang pagmamahal ko sayo into English.

Intro Cm-Fm-G-Cm - Fm-G-Cm-pause Verse 1 Fm G Sa buhay koy labis Cm Ang hirap at pasakit Fm G Ng pusong umiibig Cm pause Mandiy wala ng langit Fm Bb At nang lumigaya Eb Hinango mo sa dusa Gdim D Tanging ikaw sinta A D G Ang aking pag-asa Chorus Adim Dm-G CM7 Am Dahil sa yo nais kong mabuhay Dm-G C Dahil sa yo hanggang mamatay. Create and get 5 IQ. Mandiy wala nang langit At nang lumigaya Hinango mo sa dusa Tanging ikaw Sinta Ang aking pag-asa.

Wency Cornejo - Langit Sa Lupa. Pangarap kita at sana ay makamit. Kontento na ako na alam kong akin ka.

Kaya Mo Bang Ibalik. Create and get 5 IQ. Em Kung maaari Bm Em Hawakan mo ang aking labi Am D7 Nang matapos na ang pangangamba Verse G Em Aking pangako Am D G Magmamahal hanggang libing Em Akoy sigurado Am D Bm Kahit.

Ilang ulit mo nang itinatanong sa kin Kung hanggang saan Hanggang saan hanggang kailan Hanggang kailan magtatagal ang aking pagmamahal Hanggang may himig pa akong naririnig dito sa ting daigdig Hanggang may musika akong tinataglay kitay iniibig Giliw wag mo sanang isiping Ikaw ay aking lilisanin Di ko magagawang. Intro G Em Am D G Em Am D7 Verse G Em Hanggang sa langit Am D G Bawat tingin hihintayin Em Am D Bm At kikitain mo ba ako sa may bituin. Sa buhay koy labis Ang hirap at pasakit Ng pusong umiibig Mandiy wala nang langit At nang lumigaya Hinango mo sa dusa Tanging ikaw Sinta Ang aking pag-asa.

Nabuong ala-ala na hindi malilimutan. There are 60 lyrics related to Hanggang Langit Meaning Song Lyrics. Ginintuang tanawin Sa ilalim ng langit Sanay malaman ko Sa pag-ihip ng hangin Kasabay ng awitin Ramdam pagmamahal mo Kailan kaya aaminin Ang iyong damdamin Aking napapansin.

Results for abot langit ang pagmamahal ko sayo translation from Tagalog to Cebuano. Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tantuin Wala nang ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin. Human translations with examples.

Id Still Say Yes. Handa akong maghintay hanggang pwede na. There is no strumming pattern for this song yet.

Dm G Sa buhay koy labis A A7 Dm Ang hirap at pasakit Dm G Ng pusong umiibig A A7 Dm Mandiy wala ng langit Dm G At nang lumigaya C F Hinango mo sa dusa Dm A Tanging ikaw sinta E A Ang aking pag-asa Em A D Dahil sa yo nais kong mabuhay Em A D Dahil sa yo hanggang mamatay G Dapat mong tantuin Gm D Wala ng ibang giliw. Pagmamahal para sayoy hanggang langit At ang aking pag-ibig Ay hindi magbabago Dahil sayo May sikat at makulay ang aking mundo Repeat chorus Submit lyrics correction 55k Like. Ang pagmamahal ng magulang ay abot hanggang langit 1 See answer Advertisement Advertisement servidadjohnalyn0618 servidadjohnalyn0618 Answer.

Human translations with examples. Dahil sa yo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka Kung tunay. Choose one of the browsed Hanggang Langit Meaning Song Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video.

Dahil sa yo nais kong mabuhay Dahil sa yo hanggang mamatay Dapat mong tantuin Wala nang ibang giliw Puso koy tanungin Ikaw at ikaw rin. Ang dami na nating pinagdaanan. Sapagkat katotohanang sinasabi ko sa inyo hanggang sa mangawala ang langit at ang lupa ang isang tuldok o isang kudlit sa anomang paraan ay hindi mawawala sa kautusan hanggang sa maganap ang lahat ng mga bagay.

SALAMAT SAYO SA HANGGANG LANGIT NA SUPORTA AT PAGMAMAHAL glennafleje zariezarieshop. Kung hindi rin ikaw ay hindi na iibig ang tulad ko. Hindi matutumbasan ng kahit na sino ang pagmamahal ng isang magulang lalo na kung mahal na mahal ka nila hinding hindi sila mapapagod magmahal sayoibigsabihin walang katumbas.

Reaching to the sky. Create and get 5 IQ. Human translations with examples.

Pagmamahal para sayoy hanggang langit At ang aking pag-ibig Ay hindi magbabago Dahil sayo May sikat at makulay ang aking mundo. Contextual translation of pagmamahal para sayoy hanggang langit into English. SATURNO VENANCIO A VEHNEE SATURNO No translations available.

Browse for Hanggang Langit Meaning Song Lyrics song lyrics by entered search phrase. Ang pagmamahal ko sayo para sayo. Hindi na mahalaga kung hindi tayo magkasama.

Ayoko na ng iba maliban sayo.


Papuri Songs Collection Non Stop 2021 Youtube