Akala Koy Langit Intro. Last edit on Dec 11 2015.


Guitar Chords Akala Koy Langit Siakol Guitar Chords Song Lyrics And Chords Lyrics And Chords

Akala Koy Langit a song by Siakol on Spotify.

Siakol akala ko langit. At tinangay na rin ng Em usok. Am tapos na ako sa pag G subok. Akala koy G langit.

From the Album HaymabuWords Music. Also see Camelot duration release date label popularity energy danceability and happiness. Bakit an Em g init.

Get DJ recommendations for harmonic mixing. Akala Koy Langit Solo tab. Correct tabs content with proposed changes.

To suggest a correction to the tab. May umaga naman pagtapos ng gabi. Em Alam ko nang may.

Siakol - Akala Koy Langit chords To add strumming. Connect to Apple Music to play songs in full within Shazam. Key BPM for Akala Koy Langit by Siakol.

Check out Akala Koy Langit by Siakol on Amazon Music. JJ Cabinet Warehouse 204LiveMusic Studio St Boniface Cathedral Winnipeg Manitoba CanadaCreated. E - Cm - Fm - B Verse 1 At tinangay ka na ng hangin Papalayo sa akin Wala ng iisipin Kahibangan koy natapos din Refrain 1 Nasanay nakong magulo ang mundo Nasanay nakong malayo sayo.

By using our website and our services you agree to our use of cookies as described in our Cookie Policy. Stream ad-free or purchase CDs and MP3s now on Amazoncouk. E pause verse 1 a at tinangay ka na ng hangin b e papalayo sa akin a wala ng iisipin b e kahibangan koy natapos din refrain 1 cm abm nasanay nakong magulo ang.

Cm - Abm - Cm - Abm - A - Abm - A - B Chorus. Akala Koy Langit by Siakol chart history on Spotify Apple Music iTunes and YouTube. Akala Koy Langit By Siakol.

Akala koy langit Bakit ang init Lagi na lang nag aakala Dahil sa pagtitiwala Akala koy langit Bakit ang init Huli man daw ang pagsisisi May umaga naman pagtapos ng gabi At tinangay na rin ng usok Naglaho na at may tuldok Di na makakapasok Tapos na ako sa pagsubok Alam ko nang may tama ang mali Alam ko nang ang sobray may sukli. Siakol - Akala Koy Langit chords Comment. Akala koy langit Artist.

G pause Em At tinangay ka na ng hangin Am G papalayo sa akin Em wala nang iisipin Am G kahibangan koy natapos din Em Bm nasanay na akong magulo ang mundo Em Bm nasanay na akong malayo sayo C Bm Em wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit C D G pause aalisin ko na rin ang. Make strumming patterns to the song using the editor. Akala Koy Langit Intro G pause VERSE 1 Em At tinangay ka na ng hangin Am G papalayo sa akin Em wala nang iisipin Am G kahibangan koy natapos din REFRAIN 1 Em Bm nasanay na akong magulo ang.

We and our partners use cookies to personalize your experience to show you ads based on your interests and for measurement and analytics purposes. Lagi na Am lang nag aakala. G pause Em At tinangay ka.

Free printable and easy chords for song by Siakol - Akala Koy Langit. Week-by-week music charts peak chart positions and airplay stats. Each strumming once added will be.

A - B - E - E - A - B - E Refrain. SIAKOL - AKALA KOY LANGIT CHORDS. Author memoria1981 a 1261.

Di na mak Em akapasok. Siakol - Akala Koy Langit Lyrics Musixmatch Lyrics Akala Koy Langit The Lyrics for Akala Koy Langit by Siakol have been translated into 3 languages At tinangay ka na ng hangin Papalayo sa akin Wala nang iisipin. Am naglaho na at G may tuldok.

Create and get 5 IQ. Akala koy G langit. Chords ratings diagrams and lyrics.

Dahil sa D pagtitiwala. Akala Koy Langit Intro. Press the add strumming button.

G pause Dm At tinangay ka na ng hangin Dm F papalayo sa akin Dm wala nang iisipin Dm F kahibangan koy natapos din Dm Em nasanay na akong magulo ang mundo Dm Em nasanay na akong malayo sayo F Em Dm wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit F G F pause aalisin ko na rin ang larawan mong nakasabit Dm At tinangay na. Akala Koy Langit Intro G pause VERSE 1 Em At tinangay ka na ng hangin Am G papalayo sa akin Em wala nang iisipin Am G kahibangan koy natapos din REFRAIN 1 Em Bm nasanay na akong magulo ang mundo Em Bm nasanay na akong malayo sayo C Bm Em wala na kahit pa maganda mong alaalang nakakapit C D G pause aalisin ko na. Bakit ang Em init.

Find out at which radio station you can hear Akala koy langit - By- SIAKOL Akala koy langit - By- SIAKOL - Listen on Online Radio Box This site uses cookies. Listen to Akala Koy Langit by Siakol 1884 Shazams. 2015 1 song 402.

Akala koy langit siakol intro. Huli man d Am aw ang pagsisisi. Akala Koy Langit Intro.

E pause Verse Chords.


Stream Siakol Akala Koy Langit With Lyrics By Evilgenius10 Listen Online For Free On Soundcloud