Ang bawat yakap mo kapag dinadama. Langit lang ang nakaka-alam ng nilalaman ng puso ko himig ng damdamin kun malaya ka lang at handa mong pakiramdaman pag-ibig na tahimik lang sa pagmamahal mo ay nangungulila Habang pinagmamasdan ko ang ulan kung papatak kasabay ng maging sa loob ng damdamin ko kailan kay titila tila tila ako mapakali makatabi mayakap kat makahalik sa puso mo.


Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Pag ibig mo ay langit ko. Ang pag-ibig mo wala ng mas mahalaga. Chorus Bakit ganiyan ang yong pag-ibig. A A Langit ang Aking Nadarama ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO O DIYOS SA BUHAY KONG ITO ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO IKAW LAMANG ANG PUPURIHIN ANG PANGALAN MOY DADAKILAIN WALA NG SA IYOY MAIHAHAMBING ANG AWIT KOY IYONG DINGGIN LANGIT ANG AKING NADARAMA SA TWING KAPILING KA ANG PUSO.

At sanay di ka magbago umabot man ang kailanman. Langit ang pag-ibig na inalay mo. Kapag kapiling na kita nanlalamig ka na.

Kaya kong gawin Ngunit di kayang sabihin. PAG-IBIG MO AY LANGIT KO. Iyang mga taong duwag na ang pusoy mahihina Umibig man ay ano pa di pag-ibig kundi awa.

Kay tagal ko rin na hinahangad sa buhay ko ay dumating ang pag-ibig na walang katulad ngayoy kapiling ka pinuno mo ng saya ang buhay kong datiy nag-iisa kay tagal hiniling na ikaw ay makita at ngayon sa habang buhay lagi ay kapiling ka langit ang pag-ibig na inalay mo buhay ko ay naging makulay dahil sa pagmamahal mong tunay langit ang. Buhay ko ay naging makulay dahil sa pagmamahal mong tunay. Langit ko ang pag-ibig mo Artist and Composer.

Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Mo ay dadakilain Wala Sayong maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin. Langit Ko. Kailangan sa pag-ibig ay hirap at mga luha At ang duwag ay malayong sa pag-ibig dumakila.

Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo Oh Dios sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo ay kalakasan Ko Ikaw ang nais ko. Hanggang pangarap na lang ba ito. LDR PAG IBIG MO AY LANGIT KO has 261 members.

Anong ligaya sa king puso pagkat lagi kapiling ka. Sa pagmamahal na nadaramang ito sayo PAG-IBIG MO AY LANGIT KO. Huwag kang mawawala kahit na sandali.

PAG-IBIG MO AY LANGIT KO. G D C Em Bm Am Fm Chords for Pag-ibig mo ay langit ko with lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Dont forget to LIKE SHARE and SUBSCRIBE to my YouTube Channel for more SLow Jams and REMIXES.

Pag umibig pati hukay ay aariin mong langit. Download English songs online from JioSaavn. Pag-ibig Mo ay Langit Ko - April Boys by April Boy Regino - Karaoke Lyrics on Smule.

Mahal kita Mahal mo ba ako. Pang-ibig Mo Langit Ko from the album Sana ay magbalik was released in the year 2009. Pag-iwas ay di.

Ang pag-ibig ay may mata ang pag-ibig ay di bulag Ang marunong na umibig bawat sugat ay bulaklak. Sherwin Tayab Chords by. Sa pagmamahal na nadaramang ito sayo PAG-IBIG MO AY LANGIT KO.

Bakit maging saan may hanap hanap kita. Narito ang pagibig ko Ibibigay ng buong buo Nangangarap ng magisa Umaasa na makapiling ka Narito ang buhay ko Nakalaan para saiyo Naghihintay ng pag-asa Na sana ay iyong madama Chorus Langit ka lupa ako Hanggang tanaw na lang ba tayo. Chorus Ang pag-ibig mo ay langit sa akin.

Pang-ibig Mo Langit Ko is an English language song and is sung by APRIL BOYS. Langit ang pag-ibig na nararanasan. Sa yakap mo ay nagayuma.

The duration of the song is 421. Smule Social Singing Karaoke app. Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba.

Nabubuhay ako sa pag-ibig mo. Sa puso koy wala ng iba. Ang pag-ibig mo 1975 YOUR RATING Cast crew Trivia IMDbPro All topics Comedy Add a plot Director Fely Crisostomo Writers Diego Cagahastian screenplay Fely Crisostomo screenplay Benjamin Pascual novel Stars Lorna Tolentino Eddie Garcia Panchito See production box office company info Photos Add Image Top cast Edit.

Create and get 5 IQ. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Erwin Jones Dipalog Intro G Am Em Am DF G Em Am Em Am DF G Verse 1 G Am Em Mula nang tanggapin mo ang pag-big ko Am DF G Nagbago nang lahat sa buhay ko Em Am Em Bagong ligaya ang nadarama Am DF G Bagong pag-asay aking nakikita Em.

Ang pag-ibig mo laging hahanapin. Langit ang aking nadarama Sa tuwing kapiling Ka Ang puso koy sumisigaw Kapag Sayoy sumasamba. Pag-ibig mo langit ko claire dela fuente intro.

Ay nakita ko na. Sensya na po 1st tym kong gumawa ng video sana magustuhan nyo. Gm -- g7 - cm - d7 - gm - a7 - d7 - gm kung akoy nag-iisa g7 cm hinahanap-hanap kita d7 gm ang dalangin sa maykapal a7.

Ngunit walang saysay ang awit kung wala ka. Na ang akala ko ay langit. Nilaro-laro mo lamang ang pusong naiidlip.


Grin Tagalog Love Quotes Friend Love Quotes Best Love Quotes Ever