A G A G A G A G E7 9 A Cm7 ANG KAILANGAN KO AY PAG-IBIG MO Bm7 E7sus O DIYOS SA BUHAY KONG ITO A Cm7 Bm7 E7sus ANG KAGALAKAN MOY KALAKASAN KO IKAW ANG NAIS KO Bridge. Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan Mo ay dadakilain Wala Sayong maihahambing Ang awit koy Iyong dinggin.


Pin On Music

Erwin Jones Dipalog Intro G Am Em Am DF G Em Am Em Am DF G Verse 1 G Am Em Mula nang tanggapin mo ang pag-big ko Am DF G Nagbago nang lahat sa buhay ko Em Am Em Bagong ligaya ang nadarama Am DF G Bagong pag-asay aking nakikita Em.

Pagibig ko ay langit. PAG-IBIG MO AY LANGIT KO. There is no strumming pattern for this song yet. Honey My Love - So Sweet.

Thumb_up 0 thumb_down 0. Ang pag-ibig mo wala ng mas mahalaga. Wala ng sa iyoy maihahambing.

LANGIT BY MALAYANG PILIPINO Intro. Hanggang pangarap na lang ba ito. Ang awit koy iyong dinggin.

Ngunit walang saysay ang awit kung wala ka. Listen to Pang-ibig Mo Langit Ko online. Simplified Advance Chords edit Edits.

Kay tagal ko rin Na hinahangad Sa buhay ko ay dumating Ang pag-ibig na walang katulad Ngayoy kapiling ka Pinuno mo ng saya Ang buhay kong datiy nag-iisa Kay tagal hiniling na ikaw ay makita At ngayon sa habang buhay lagi ay kapiling ka Langit ang pag-ibig na inalay mo Buhay ko ay naging makulay dahil sa pagmamahal mong tunay Langit ang pag-ibig na. Create and get 5 IQ. Pag-ibig ko sa yo ay dinggin Hintayin na lang kita sa langit Hintayin na lang kita sa langit Marahil doon puro pag-ibig Siguro naman ako ay pansin Pagbibigyan sa aking mga hiling Paano kaya mararamdaman Pag-ibig mong aking asam Marahil nga doon na lang sa langit Hintayin na lang kita sa langit Hintayin na lang kita sa langit Lagi na lang kitang nakikita Tila ba isang madilim.

Ay nakita ko na. Sana Ay Mahalin Mo Rin Ako. The duration of the song is 421.

Langit ko ang pag-ibig mo Artist and Composer. Ikaw Ang Lahat Sa Buhay KO. Na sana ay iyong madama Chorus Langit ka lupa ako Hanggang tanaw na lang ba tayo.

Kaya kong gawin Ngunit di kayang sabihin Ang pag-ibig ko sanay mapansin Narito ang awit ko Ang himig nitong puso Naglalarawan ng pagsinta Nagbibigay ng siglat saya Chorus Langit ka lupa ako Hanggang tanaw na lang. Chorus Ang pag-ibig mo ay langit sa akin. Mahal kita baby Kapantay ay.

Kapag sa iyoy sumasamba. Guitar Piano Ukulele Mandolin. Download English songs online from JioSaavn.

Bawat hinga ay hinahanap ka sa piling ko. Ang kailangan ko ay ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay kong ito Ang kagalakan mo ay kalakasan ko Ikaw ang nais ko Ikaw lamang ang pupurihin Ang pangalan moy dadakilain Wala na sayoy maihahambing Ang awit koy iyong dinggin Langit ang aking nadarama Sa twing kapiling ka Ang puso koy sumisigla Kapag sayoy sumsamba. Hanggang may sikat pa ng araw.

Oooh yeah JG Asias Queen of songs Break it down for meone time PILITA. Hanggang mayrong umaga pang yakapin ka. Ang kagalakan moy kalakasan ko ikaw ang nais ko.

Di ko ipagpapalit ang ating pag-ibig Ang pagmamahalan natiy tapat. Puso ng puso ko. Pang-ibig Mo Langit Ko is an English language song and is sung by APRIL BOYS.

Sanay Tanggapin Ang Pag-Ibig KO. Ang pag-ibig mo laging hahanapin. Gm--G7-Cm-D7-Gm-A7-D7 - Gm Kung akoy nag-iisa G7 Cm Hinahanap-hanap kita D7 Gm Ang dalangin sa Maykapal A7 D7 Makapiling ka habangbuhay Gm Sa lahat ng sandali G7 Cm Alaalay nagbabalik D7 Gm May ligaya at may lumbay A7-D7 Gm Yan ang ating kasaysayan Cm-F Bb Dinggin ang awit kong ito G7 Cm.

Dont forget to LIKE SHARE and SUBSCRIBE to my YouTube Channel for more SLow Jams and REMIXES. Pang-ibig Mo Langit Ko from the album Sana ay magbalik was released in the year 2009. Langit ang pag-ibig na inalay mo Buhay ko ay naging makulay dahil sa pagmamahal mong tunay Langit ang pag-ibig na nararanasan At sanay di ka magbago umabot man ang kailanman Ang bawat yakap mo kapag dinadama Anong ligaya sa king puso pagkat lagi kapiling ka Huwag kang mawawala kahit na sandali Ang di ka mamasdan di kay dali Kay tagal na hiniling na ikaw ay.

O diyos sa buhay kong ito. Ang kailangan ko ay pag-ibig mo. Langit ang aking nadarama Sa tuwing kapiling Ka Ang puso koy.

Langit ang aking nadarama sa twing kapiling ka. Ang puso koy sumisigla kapag sa iyoy sumasamba. Sa pagmamahal na nadaramang ito sayo PAG-IBIG MO AY LANGIT KO.

Lahat ay gagawin para sayo Ganyan ang alay na pag-ibig ko Kahit ang dagat ay aking tatawirin Ang ulap may akin aabutin Sa yoy walang hindi kayang. Irog ko ikaw ang langit. Pag-Ibig Mo Langit KO.

Hanggang ang buhay ko ay pumanaw. Sa puso koy wala ng iba. Bawat bituin ay ginuguhit ang.

Pag-ibig koy di maglalaho pagkat mahal kita Kahit minsan ay nagtatampo ang aking puso Halik at yakap mo ang siyang ligaya ko Ikaw ang pag-ibig kong tunay Walang hanggan Ikaw lamang sa buhay ko ang nagpapasaya Ikaw ang pag-ibig kong tunay Walang hanggan sa dulo ng aking mundo Ikaw lang at ako. Sensya na po 1st tym kong gumawa ng video sana magustuhan nyo. Favoritemusic_note Chords for Pag-ibig mo ay langit ko with lyrics share.

Ikaw lamang ang pupurihin. Create and get 5 IQ. About Pang-ibig Mo Langit Ko.

Pag-ibig Mo Langit Ko Claire Dela Fuente Intro. Mahal kita Mahal mo ba ako. Nabubuhay ako sa pag-ibig mo.

Ganyan Talaga Ang Pag-Ibig. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pag-ibig ko kapantay ay langit hirang Hindi magbabago kailanpaman JANNO.

Ang pangalan moy dadakilain. Sherwin Tayab Chords by. Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo Oh Dios sa buhay kong ito Ang kagalakan Mo ay kalakasan Ko Ikaw ang nais ko.

Bakit maging saan may hanap hanap kita. Download Pag-Ibig Mo Langit KO song and. Listen to Pag-Ibig Mo Langit KO MP3 Song by APRIL BOYS from the album Sana Ay Magbalik free online on Gaana.


Rico J Puno Nonstop Best Songs Of Rico J Puno Tagalog Playlist Youtube Best Songs Songs Playlist