Tala tala tala tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala tala tala tala Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala Siguro ngat masyadong mabilis ang pagyanig Ng puso ko para sa puso mo Siguro nga ako ay makulit ayaw makinig Sa takbo ng isip Hindi ko maipilit Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod. Siguro nga ako ay makulit ayaw makinig Sa takbo ng isip Hindi ko maipilit Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala Tala tala tala.


Tala Song Lyrics And Music By By Sarah Geronimo Arranged By 143mharielle On Smule Social Singing App

Ngunit nalulunod sa iyong mga ngiti.

Tila ako'y nakalutang na sa langit. Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung HANGGANG DITO LANG TALAGA TAYO Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo. Tila akoy nakalutang na sa langit. At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang ng mahigpit aabutin natin ang mga tala Tala tala.

At kung umabot tayo hanggang dulo. Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala Siguro nga masyadong mabilis Ang pagyanig Ng puso ko Para sa puso mo Siguro nga ako ay makulit ayaw makinig Sa takbo ng isip Hindi ko maipilit Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sayong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling. Puno ang _____ ng bituin At kay _____ pa ng _____ Sayong ____ akoy nababaliw giliw.

MNL P H I L I P P I N E S. Standard GCEA Chords used. At kung linam-nam ulam ang pag-uusapan ikaw pa rin ang pipiliin ko ang aking.

G A Tila akoy nakalutang na sa langit Fm Bm A Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti G A At kung hanggang dito lang talaga tayo Fm Bm A Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka G A At kung umabot tayo hanggang dulo Fm Kapit lang ng. Eb - 3331 Bb - 3211 Cm - 0333 Ab - 5343 Fm - 1013 Gm - 0231 Abm - x342 Intro Ab Bb Tala tala tala Gm Ang ningning ng mga talay Cm nakikita ko sayong mga mata Ab Bb. At sa iyong paglapit.

166 Likes 11 Comments - Dianne diannesibayan on Instagram. Pilit na ikinukubli ang nararamdaman. Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung HANGGANG DITO LANG TALAGA TAYO Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo.

Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka. Sa takbo ng isip Hindi ko maipilit Tila akoy nakalutang na sa langit Ngunit nalulunod sa yong mga ngiti. Tila koy nakalutang na sa langit.

Ikaw munay maging akin. Please follow me on my instagram bhaby_bashaPlease follow me on my fb account jinhyonam. At kung hanggang dito lang talaga tayo.

Dome7w and 20 more users found this answer helpful. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata. Kapit lang nang mahigpit aabutin natin ang mga tala.

Sarah Geronimo Tala Submitted by. Hindi ka kailan man magiging para sa akin. There is no strumming pattern for this song yet.

Natataranta akoy natotorete nalang. Tala tala tala Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong. Ako lang ba ang na-LSS sa TALA ni Sarah G.

Tila akoy nakalutang na sa langit Tala a song that became a phenomenal hit in 2019 celebrates its 4th anniversary today. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang ningning ng yong mga matay nahanap ko sa mga tala.

Tila akoy nakalutang na sa langit ngunit nalulunod sayong mga ngiti Legit napo walang halong scam sana mahal nyo padin ako 10k followers na. Ang ningning ng mga talay nakikita ko sayong mga mata Tala tala tala. Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala Siguro ngat.

Puno ang _____ ng bituin At kay _____ pa ng _____ Sayong ____ akoy nababaliw giliw. Well I guess hindi lang ako. Ang ningning ng mga talay nakikita.

So here it is. Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka. Tila akoy nakalutang na sa langit ngunit nalulunod sa iyong mga ngiti.

Tumitigil ang paligid tuwing ikay nariyan. Tila akoy nakalutang na sa langit MashupDanceChallenge C - Dj Loonyo Sections of this page. Huwag mo naman akong tignan nang ganyan.

Sung by Sarah Geronimo its music video has also reached another milestone breaching the 140-million views mark on YouTube since it was uploaded June 11 2016. The latest tweets from GrowHowan. Hinay hinay lang mahina ang kalaban.

At kung hanggang dito lang talaga tayo Hindi pababayaan ang daang tinahak na kapiling ka At kung umabot tayo hanggang dulo Kapit lang nang mahigpit Aabutin natin ang mga tala. Create and get 5 IQ. Tila akoy nakalutang na sa langit.

Ang ningning ng mga talay nakikita ko sa yong mga mata. Tila akoy nakalutang na sa langit.


Tala Song Lyrics And Music By Sarah Geronimo Arranged By Ab Elzosajr On Smule Social Singing App